www.bostontubachristmas.com

ได้เงินจากรูเร็ต ทำได้ไม่ยาก

administrator

ได้เงินจากรูเร็ต ทำได้ไม่ยาก เทคนิคที่เราจะสามารถเอาชนะเกมส์ รูเร็ต นั้น มันก็มีอยู่หลากหลายวิธี วิธีต่างๆ วิธีที่เรากำลังจะมาแนะนำทุกคนในวันนี้ ก็จะเป็นวิธีที่จะทำให้เราสามารถเอาชนะเกมส์นี้ได้ และสามารถเอาชนะใจตัวเองได้ ซึ่งวิธีต่างๆ ที่เรากำลังจะบอกกล่าวทุกท่าน ก็จะเป็นวิธีที่จะเพิ่มโอกาสของการเดิมพัน

ที่มันมากกว่า 50 เปอร์เซ็น ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสที่มากกว่า ครึ่ง และแน่นอนว่า เมื่อโอกาสที่ชนะที่มากกว่า ก็ย่อมจะได้เงินมากกว่าเสียเงินแน่นอน

แต่ก่อนอื่นก็อธิบายเกมส์รูเร็ตให้ทุกท่านเข้าใจแบบคร่าวๆ กันเสียก่อน คนใดที่ได้ทำความรู้จักกับเกมส์รูเร็ตนี้แล้ว ก็เลื่อนไปดูที่เทคนิคการเอาชนะเกมส์ได้เลย แต่ในส่วนใครที่ยังไม่รู้จักเกมส์ชนิดนี้ ก็ลองอ่านกันดู

รูเร็ต เป็นเกมส์วงล้อ ที่จะต้องหมุนลูกบอลลงไป และผู้เล่นก็จะต้องมาลุ้นกันว่า ลูกบอลที่พนักงานได้ทำการหมุน มันจะไปตกตรงที่ไหน จะเป็นที่ที่เราพอใจหรือเปล่า ก็แล้วแต่ดวงของท่าน และวิธีการเดิมพันของท่าน

การเดิมพันของรูเร็ต นั้นจะมีรูปแบบหลากหลาย ซึ่งทำให้ผู้เล่นไม่เกิดความน่าเบื่อเกิดขึ้นได้ เพราะในวงล้อนั้น จะประกอปไปด้วย ช่องที่มีตัวเลขเล็กๆ แยกกันไป ตั้งแต่เลข 0 – 36 โดยแบ่งเป็นช่อง สีดำ ครึ่งนึง ช่องสีแดงครึ่งนึง ที่จะแปลกออกไปก็คือ แจ็กพอต ที่เป็นเลข 0 ที่จะให้เงินจำนวนมหาศาล กับผู้ที่ทายถูก แต่มันก็มีโอกาสการชนะที่ยาก พอสมควร

ดังนั้นเมื่อมีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวแล้ว จึงทำให้เกมส์ มันน่าสนใจเหมือนกับเกมส์ที่คนไทยฮิตกัน ก็คือเกมส์ ไฮโล หรือ เกมส์ สูง – ต่ำ นั้นเอง ที่จะใช้ตัวเลขเข้ามาให้ผู้เล่นได้เลือกรับเดิมพันก็สามารถทำได้

อาจจะเป็น ชุดตัวเลขที่น้อย ก็คือ การแทงต่ำ ชุดตัวเลขที่เยอะ ก็คือการแทงสูง และนอกจากนั้น ที่ขาดไม่ได้ ก็คือ การทายเลข คู่ กับเลข คี่ และสุดท้ายก็คือการเดิมพัน แบบโซน ที่แบ่งเลข 1 – 36 ออกเป็น 3 โซน ซึ่งจะให้รางวัลมากถึง 3 เท่า เมื่อชนะรางวัล

เมื่อเกมส์รูเร็ต เป็นกลไกลของธรรมชาติ ซึ่งก็ต้องมีความยุติธรรมต่อผู้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเกมส์ที่เราไม่สามารถจับกลไก การโกงของเกมส์นี้ได้ จึงเป็นเกมส์ ที่ผู้เล่นสามารถได้เสียมากที่สุด เพราะโอกาสในการถือว่าเป็น 50 ต่อ 50 ครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เดี๋ยวเราจะพาทุกท่านไปดู เทคนิคต่างๆ ของการเอาชนะเกมส์ รูเร็ต กันได้เลย

ได้เงินจากรูเร็ต ทำได้ไม่ยาก
ได้เงินจากรูเร็ต ทำได้ไม่ยาก

ได้เงินจากรูเร็ต ทำได้ไม่ยาก ดังนี้

1 การแทงวงล้อแบบเต็งเลข การแทงเต็งเลขก็เป็นการเดิมพันที่ค่อนข้าง จะมีความเสี่ยงสูงมากพอสมควร แต่เมื่อมีความเสี่ยงสูง เงินรางวัลของมันก็จะต้องสูงตามไปด้วย ทางเกมส์ ไม่ได้จำกัดในการเดิมพันแค่เพียงครั้งเดียว

ดังนั้นเราจึงสามารถที่จะเดิมพันเลข ได้ถึงหลายเลขได้ สำหรับข้อนี้ ก็คือ เราจะมาแนะนำให้เดิมพันแบบหลายตัวเลข แต่เราจะใช้กำลังเงินที่น้อยในการเดิมพัน สำหรับใครที่มีทุนในการเดิมพันเยอะนั้น เราสามารถใช้เงินในการเดิมพันตัวเลข ตัวละ 20 บาทก็ทำได้

หรือถ้าทุนน้อยๆ อาจจะใช้ตัวเลขละ 10 บาท ไปก่อนก็ไม่เสียหาย ส่วนเทคนิคก็คือ เราจะต้อง เกร็งเลข ตั้ง 0 – 36 ให้ไป ในแนวครอบครุมทั้งหมด โดยเลือกมา 10 เลข อย่างเช่น 1 , 4 , 7 , 10 , 14 , 17 , 20 , 24 , 27 , 30 แบบนี้ หรือบางคนอยากได้ที่มากขึ้นอีก เพิ่มเป็นทั้งหมด ก็สามารถทำได้แต่ อย่าให้เกิน 12 การเดิมพัน เพราะเงินที่ได้ มันจะไม่สมเหตุสมผลกันได้ งั้นก็ต้องเติมอีก 2 เลข ก้คือ อาจจะเพิ่ม 32 กับ 36 ให้ครับ 12 เลข ถ้าไม่ถูกในครั้งแรก ก็ทำแบบนี้ไปอีก สองถึงสามรอบ เพราะเงินรางวัลที่ได้ ได้ถึง 35 เท่า ใน 3 ครั้ง เราอาจจะต้องถูกในครั้งแรกหรือในครั้งสอง ถือว่า โชคดี แต่ถ้า ครั้งสามก็ถือว่า ยังอยู่ในเกณท์ ที่เท่าทุน

2 การแทงแบบ เต็งโซน สำหรับเดิมพันแบบเต็ง โซนนั้นก็จะคล้ายกับการเดิมพันแบบข้อ 1 ที่กล่าวมา

แต่จะมีความแตกต่างกันอยู่บ้าง เราจะมาแนะนำการเดิมพันแบบ เต็งโซนให้ทราบกัน ก็คือ การเต็งโซน ชุดตัวเลข 1 – 36

จะมีจะมีอยู่ 3 โซน ให้เราได้เลือกเลขเล่น ดังนั้นจะทำการเดิมพันแบบ 2 ใน 3 เงินรางวัลของการเต็ง โซน ต่อ 1 โซน คือ 3 เท่า โอกาสที่เราจะเต็งไป 2 ใน 3 ย่อมมีโอกาสที่มากกว่า ลองเดิมพันไปสัก 10 ครั้ง ยังไงกำไรก็เข้ามาหาเราอย่างแน่นอน ที่แตกต่างกันกับข้อแรกก็คือ

การเดิมพันแบบเต็ง โซน ทางเกมส์จะจัดชุดตัวเลขมาให้เรา แต่ในข้อแรกนั้น เราสามารถกำหนดเองได้ โดยห่างกันอย่าง 3 หรือ 4 ตัวเลข ดังนั้นการชนะการเดิมพันของเราก็จะอยู่ ที่ 66. 6 เปอร์เซ็นของการเดิมพัน ซึ่งเป็นลู่ทางที่จะทำให้เราได้กำไรจากตรงนี้อย่างแน่นอน แต่ละโซนจะมีตัวเลขดังนี้ โซนแรก 3 , 6 , 9 , 12 , 2 , 5 , 8 , 11 , 1 , 4 , 7 , 10

โซนที่สอง 15 , 18 , 21 , 24 , 14 , 17 , 20 , 23 , 13 , 16 , 19 , 22 โซนที่สาม สุดท้าย 27 , 30 , 33 , 36 , 26 , 29 , 32 , 35 , 25 , 28 ,31 , 34 , 34

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 2 เทคนิคสร้างโอกาสที่มากกว่า 50 เปอร์เซ็น ที่มามอบให้กับทุกท่านได้ลองนำไปเล่น เพื่อสร้างกำไรให้กับตัวท่านเอง สุดท้ายก็ขอให้ทุกท่านโชคดีกับการเดิมพันครับผม สำหรับใครที่อยากชมเกมส์ได้อรรถรส ข้อดีผู้เล่นและผู้เดิมพัน E – Sport

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top